1. Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, tìm kiếm mở rộng danh sách khách hàng.
2. Lập kế hoạch công việc tuần, tháng, thực hiện theo kế hoạch để đạt các mục tiêu công ty đề ra.
3. Hiểu rõ sản phẩm công ty đang phân phối, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
4. Theo dõi hàng tồn, date hàng để có kế hoạch xử lý phù hợp
5. Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình bán hàng, xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, cập nhật đầy đủ các báo cáo theo quy định.
6. Trực tiếp thực hiện các hoạt động bán hàng, trưng bày sản phẩm, phối hợp với phòng Marketting để thực hiện các hoạt động khuyến mãi….
7. Thực hiện các báo cáo theo quy định
8. Thực hiện khác theo sự chỉ đạo của giám sát bán hàng và ban lãnh đạo công ty